หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ 3BB จะไม่มาชี้แจงอะไรเลยเหรอ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Network
อินเทอร์เน็ต
3BB
3bb
มีปัญหามาตั้งแต่ช่วงสายจนถึงตอนนี้ ยังไม่มีใครบอกได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ค่าบริการผมก็จ่ายเต็มนะครับ
มีคนเขามาตั้งกระทู้กันเยอะขนาดนี้ ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงอีก แย่จริงๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเรื่อง 3BB กับยอดค้างชำระ 2 เดือน
พอดีผมค้างชำระ 2 เดือนแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว สัก 3-5 วัน ก่อนแล้วจะชำระ เพราะว่าผมโดนเลื่อนวันเงินเดือนออก แต่พนักงานกับบอกว่าต้องชำระเข้ามาทั้ง 2 งวดเลยสัญญาณถึงจะเปิดอัตโนมัติ สรุปก็คือ เปิด
สมาชิกหมายเลข 7418638
แอพ Lazada ไม่ยอมคืนเงิน
ผมชำระเงินผ่านการโอนqr code ในแอพลาซาด้าไปเมื่อวันที่29ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ได้ทำการยกเลิกและกดคืนเงินเข้า lazada wallet เป็นที่เรียบร้อย และกดถอนเงินจำนวนนั้นเข้าบัญชีของตัวเองทึ่ผูกไว้ แต่จนถึงวันนี้ ยั
สมาชิกหมายเลข 9077837
3bb ใช้งานไม่ได้ปกติแล้วจะแก้ไขกลับมาใช้ได้ประมาณกี่วันคะ
ปกติใช้wifi 3bbก็จะมีติดๆดับๆแต่วันนี้ใช้ไม่ได้ตั้งแต่เช้ามืดเลยค่ะ แจ้งปัญหาทางแอปก็แล้ว โทรแจ้งก็แล้ว ไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาใช้งานได้เลย จ่ายบิลตรงเวลาไม่เคยเลท แต่เนตใช้ไม่ได้บ่อยมาก แบบนี้ร้องเรี
ต้นไผ่ใบเขียว
ทำไมเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ติดต่อยาก ลูกค้ามีปัญหาไม่ช่วยแนะนำแก้หข
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ยากมาก ลูกค้ามีปัญหาไม่แก้ไขให้ ติดต่อซ้ำเหมือนโดนบล็อคหมายเลขโทรติดต่อไม่ได้ หัวข้อเลือกติดต่อโดนตัดไป แย่มาก เป็นลูกค้าทรูมาตั้งนาน เจอแบบนี้ จะเลิกใช้ทั้งเครือข่ายมือถ
สมาชิกหมายเลข 9072297
ค่าเช่าเสาทรู เลยกำหนดจ่ายค่าเช่ามา6เดือนแล้ว
ตามหัวข้อเลยค่ะ ค่าเสาสัญญาณทรู ไม่จ่ายค่าเช่าเลยกำหนดจ่ายมา6เดือนแล้วตามเรื่องกับเจ้าหน้าที่ ไม่มีอะไรคืบหน้า เบื่อมาก ติดต่อยากลำบากมาก มีเบอร์ให้โทรแต่ไม่รับสาย ในเอกสารมีกำหนดไว้หากผิดสัญญาไม่ชำระ
สมาชิกหมายเลข 2041702
ข้อมูลลูกค้ารหัสการยืนยันตัวตนความเป็นส่วนตัว
สวัสดีครับวันนี้มีผู้รับเหมามาเช็คอินเทอร์เน็ตในสถานที่ทำงานซึ่งแบ่งหน้าที่การอยู่ 2 ส่วน 2 router ครับ แต่มีอยู่ 1 ส่วน1 routerที่เสียหายจากสัญญาณอินเทอร์เน็ตครับ แต่ทางผู้เข้ามาทำการแก้ไขได้บอกรหัส
สมาชิกหมายเลข 9040783
3BB ต้องใช้เวลาถึง 60 วัน (2 เดือน) เลยหรอ ในการจะทำเรื่องคืนเงินประกันให้ลูกค้า?
3BB จะคืนเงินลูกค้าที ต้องใช้เวลาดำเนินการถีง 2 เดือน มันนานไปมั้ย ทำไมต้องใช้เวลาจนาดนั้น หรือพอยกเลิกแล้ว บริการหลังการขายกับลูกค้ากลุ่มนี้ ก็ไม่จำเป็นต้องซัพพอร์ตมากแล้ว ไม่เข้าใจเลย .. รู้อยู่ว่าม
สมาชิกหมายเลข 8376749
ตอนนี้ 3BB บริการแย่ขนาดนี้หรือเปล่าครับ
โทรแจ้งเรื่องความเร็วอินเตอร์เน็ต จาก 1 G เหลือไม่ถึง100 M ตั้งแต่เมื่อวาน ตอนหัวค่ำ จนถึงตอนนี้ไม่มีสัญญาณตอบรับจากช่างเลย เมื่อก่อนตอนไม่รวมกับ AIS อย่างน้อยถ้าข่างไม่ว่างยังโทรติดต่อกลับ
นมังการ
AIS สมัครแพ็คเพจเสริมให้เอง
AIS สมัครแพคเกจเสริมให้เอง มีขัอความส่งมาว่า คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจ PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 999บ. ติดต่อถามเจ้าหน้าที่AIS แล้ว ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ปัดว่าเราเป็นคนสมัครเอง บอกว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่
สมาชิกหมายเลข 9032195
ติดต่อเจ้าหน้าที่จาก Ais อย่างยาก
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ๆเป็นคนจริงๆ ไม่ใช่คุยกับระบบ
สมาชิกหมายเลข 9053336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Network
อินเทอร์เน็ต
3BB
3bb
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 25
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ 3BB จะไม่มาชี้แจงอะไรเลยเหรอ
มีคนเขามาตั้งกระทู้กันเยอะขนาดนี้ ก็ยังไม่ออกมาชี้แจงอีก แย่จริงๆ